Thông tin về khóa học


Khóa học Marketing quốc tế cung cấp cho người học có những kiến thức cốt lõi về hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng sản phẩm và dịch vụ, các hoạt động marketing đang diễn ra ngày nay trên phạm vi toàn thế giới. Marketing quốc tế nhấn mạnh đến việc tìm hiểu các nguyên tắc, qui trình, mô hình, các lý thuyết, khái niệm và các khuôn khổ làm nền tảng cho các môn học chuyên ngành và cho thực hành quản trị hoạt động marketing quốc tế. Môn học Marketing quốc tế sẽ cho phép người học đạt được sự hiểu biết rộng rãi về người tiêu dùng và hoạt động marketing của các doanh nghiệp. Khóa học marketing quốc tế giúp người học phát triển được kỹ năng thực hành và thái độ tích cực để áp dụng các lý thuyết đã học vào các tình huống thực tế.

Thời lượng 3 tuần
Học phí Miễn phí
Đơn vị cung cấpTrường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đề Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Học liệu Videos, Slides, Bài tập
Hình thức học Tự học
Cấp chứng nhận
Thời lượng 3 tuần
Học phí Miễn phí
Đơn vị cung cấpTrường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đề Quản trị kinh doanh
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Học liệu Videos, Slides, Bài tập
Hình thức học Tự học
Cấp chứng nhận

Kỹ năng đạt được

Kỹ năng đạt được

Viết báo cáo

Xử lý thông tin

Ra quyết định

Giải quyết vấn đề

Lập kế hoạch

Đàm phán

GHI DANH

Bạn sẽ học gì từ khóa học này?

Bạn sẽ học gì từ khóa học này?

Module
Module 1

0.5 giờ học trực tuyến

Tổng quan về Marketing Quốc tế

Module này cung cấp cho người học

Videos, slides, bài tập

Module
Module 2

5 giờ học trực tuyến

Môi trường Marketing Quốc tế

Module này cung cấp cho người học thông tin về môi trường kinh tế, chính trị, pháp luật, văn hóa

Videos, slides, bài tập

Module
Module 3

5 giờ học trực tuyến

Nghiên cứu thị trường trong Marketing Quốc tế

Module này cung cấp cho người học cách nghiên cứu thị trường thế giới và quy trình nghiên cứu marketing quốc tế

Videos, slides, bài tập

Module
Module 4

5 giờ học trực tuyến

Thâm nhập thị trường quốc tế

Module này cung cấp cho người học cách thâm nhập thị trường quốc tế, thâm nhập theo thỏa thuận hợp đồng, liên doanh và 100% vốn nước ngoài

Videos, slides, bài tập

Module
Module 5

5 giờ học trực tuyến

Chiến lược Marketing quốc tế

Module này cung cấp cho người học các chiến lược sản phẩm quốc tế, chiến lược giá quốc tế và chiến lược phân phối quốc tế

Videos, slides, bài tập

Gặp gỡ giảng viên

ThS. Lê Thị Ngọc Tú

Lĩnh vực nghiên cứu: Marketing, Nhân sự

Đơn vị công tác: Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Mở TPHCM

Đánh giá khóa học

Để thực hiện việc đánh giá, vui lòng bấm vào dấu sao tương ứng

Các khóa học cùng chủ đề

course_img2

Đại cương Quan hệ công chúng

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

course_img2

Xây dựng năng lực cá nhân trong hành trình khởi nghiệp

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

course_img2

Quản trị kinh doanh quốc tế

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

course_img2

Thương mại điện tử dẫn dắt doanh nghiệp chuyển đổi số

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

course_img2

Nền tảng kinh doanh – khởi nghiệp

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

course_img2

INCOTERMS®2020: NỘI DUNG CHÍNH VÀ ĐIỂM MỚI SO VỚI INCOTERM®2010

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

course_img2

Digital marketing

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

course_img2

Đào tạo và Phát triển

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

course_img2

Quản trị dự án

Tổ chức IPM, Australia